Bắn Cá Long Vương – Chinh Phục Đại Dương Rinh Thưởng Về Nhà

Bắn cá Long Vương

Bắn cá Long Vương là một hành trình khám phá đại dương xanh bất tận, nơi bạn sẽ đối đầu với những sinh vật biển đáng gờm. Nhiệm vụ của hội viên là chinh phục chúng bằng kho vũ khí khổng lồ, săn bắt các loài cá quý hiếm và trở thành ngư thủ tài ba. Cùng Aog777.info tìm hiểu thêm về siêu phẩm thú vị này qua bài viết sau.

Tìm hiểu đôi nét về siêu phẩm bắn cá Long Vương

Bắn cá Long Vương là một trò chơi phiên bản Việt do nhà phát hành Yuegame Trung Quốc sản xuất. Ngay từ khi ra mắt, nó đã thu hút được một lượng lớn người tham gia trải nghiệm. Siêu phẩm này sở hữu hai phiên bản chính là Mỹ Nhân Ngư và Hải Long Vương.

Đây là một tựa game vô cùng hấp dẫn với nhiều tính năng thú vị với kho vũ khí đa dạng và tỷ lệ đổi thưởng cực cạnh tranh. Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu tham gia của đại đa số người dùng, phiên bản di động của Bắn Cá Long Vương đã có mặt cho cả hệ điều hành IOS lẫn Android.

Xem thêm:  Bắn Cá Ăn Xu - Top 3 Game Online Hot Ăn Xu Thưởng Đã Tay
Đôi nét về siêu phẩm bắn cá đổi thưởng Long Vương
Đôi nét về siêu phẩm bắn cá đổi thưởng Long Vương

Luật chơi của siêu phẩm bắn cá Long Vương

Tựa game này có 3 cấp độ chính là Người mới, Chuyên gia và Long vương. Mỗi cấp thể hiện cho một độ khó khác nhau. Nếu hội viên là tân binh mới trải nghiệm, hãy chọn Người mới để thử nghiệm, bởi đây là màn có mức cược thấp nhất.

Bắn cá Long Vương sở hữu luật chơi rất đơn giản. Các bạn sẽ có 10 viên đạn tương ứng với các mức cược khác nhau. Nhiệm vụ của hội viên là phải bắn trúng những con cá và sinh vật dưới đại dương. Số cá chinh phục càng nhiều thì số tiền bạn nhận được càng khủng.

Bên cạnh đó, để gia tăng sức mạnh của vũ khí, mọi người có thể mua thêm trang bị hoặc thực hiện tùy chỉnh. Một cách đơn giản để làm được điều này mà không tốn xu là hãy bắn trúng rồng, bạn sẽ về nhận phần thưởng đáng kể.

Bộ sưu tập vũ khí trong game bắn cá Long Vương

Bắn cá Long Vương tại Gamebet casino sử hữu một kho vũ khí đồ sộ. Hội viên có thể tha hồ sử dụng những trang thiết bị tối tân nhất để hạ gục bất kỳ con rồng đáng gờm nào dưới đại dương.

  • Vũ khí đầu tiên là Dragon Bazooka I với hệ số đột biến là 10X. Bạn sẽ nhận được 30 viên đạn miễn phí khi sử dụng, hệ số đột biến từ 1 – 6X.
  • Phiên bản nâng cấp hơn của vũ khí đầu tiên là Dragon Bazooka I, hệ số đạn là 10X. Mỗi thành viên tham gia săn cá sẽ có 20 – 120 viên miễn phí với hệ số đột biến là từ 1 – 9X.
  • Cuối cùng, trang bị mạnh nhất trong game gọi tên Dragon Bazooka III với hệ số giống hai phiên bản trước. Vũ khí này sở hữu 15 – 135 viên đạn miễn phí cho người sử dụng với hệ số cơ bản là 1 – 12X.
Xem thêm:  Bắn Cá Thần Rồng - Chơi Săn Cá Nhận Thưởng Tiền Mặt
Bộ sưu tập súng ống đa dạng
Bộ sưu tập súng ống đa dạng

Bắn cá Long Vương có tỷ lệ đổi thưởng như thế nào?

Tỷ lệ đổi thưởng trong tựa game này được quy định như sau:

  • Cá nhỏ sẽ có tỷ lệ thưởng dao động từ 2 – 10X.
  • Các loại cá vừa thưởng từ 30 – 60X.
  • Bắn trúng cá lớn sẽ nhận được tỷ lệ thưởng là 100X.
  • Hạ gục nàng tiên cá nhận được 150X, ngọc rồng 100 – 175X.
  • Khai phá hòm vàng nhận được 100 – 200X thưởng.
  • Chinh phục rồng đen đặc biệt có tỷ lệ thưởng từ 100 – 300X.
  • Bắn cua vàng may mắn ăn được 20 – 4500X.
  • Hạ boss long vương nhận được 100 – 500X.

Sức hấp dẫn của siêu phẩm Bắn Cá Long Vương

Ngay từ khi mới trình làng game giải trí online đổi thưởng, bắn cá Long Vương đã thu hút một lượng lớn người chơi. Lý do nằm ở các ưu điểm vượt trội sau:

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Siêu phẩm này có tính phủ sóng rộng khắp với mong muốn mang đến một tựa game mà ai cũng có thể trải nghiệm. Bởi vậy, dù là bạn đang sống ở Việt Nam, Trung quốc, Anh hay Myanmar thì đều có thể thử sức trở thành ngư thủ bởi trò chơi sở hữu các ngôn ngữ phù hợp cho hội viên dễ dàng lựa chọn.

Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Trải nghiệm mượt mà

Trò chơi đón nhận sự ủng hộ của cộng đồng game thủ cũng một phần nhờ vào tính năng kết nối nhanh chóng, tốc độ truy cập cực mượt mà. Người tham gia sẽ không gặp phải tình trạng giật lag, đơ hay treo máy, ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game.

Xem thêm:  Bắn Cá H5 - Game Giải Trí Đình Đám Trên Điện Thoại Di Động

Có tính năng chơi thử

Tựa game sở hữu các ván chơi thử cho hội viên trải nghiệm, đặc biệt là tân binh. Nếu chưa tự tin về trình độ của mình cũng như muốn kiểm tra sự thú vị của tựa game, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này mà không cần nạp tiền trước.

Tính năng chat live

Khi chơi game mà chẳng may gặp sự cố, ngư thủ có thể dễ dàng liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng với sự trợ giúp của bong bóng chat trực tiếp ngay trên giao diện. Đội ngũ tư vấn viên sẽ xuất hiện kịp thời để giải đáp.

Ưu điểm vượt trội của tựa game mà hội viên yêu thích
Ưu điểm vượt trội của tựa game mà hội viên yêu thích

Trên đây là những thông tin cơ bản về siêu phẩm bắn cá Long Vương đình đám hiện nay. Với các ưu điểm và tính năng vượt trội, đây đích thị là tựa game đáng để thử. Hãy tải xuống điện thoại ngay để vừa trải nghiệm nhiều giây phút thú vị, vừa có cơ hội rinh thưởng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *